Bài viết

20 cách giảm eo sau sinh 5 tháng tại nhà nhanh nhỏ bụng lại an toàn P1
28/10/2019

20 cách giảm eo sau sinh 5 tháng tại nhà nhanh nhỏ bụng lại an toàn P1

Viết bởi Đào Hữu Phúc / 0 bình luận

Vùng da bụng sau thời gian mang thai đã trở nên giãn nở và tích trữ mỡ thừa khiến vóc dáng của bạn mất đi vẻ đẹp vốn có. Vì vậy, để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, cách giảm eo sau sinh dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn của mình.

1. Cách giảm eo sau sinh bằng nịt bụng

Dùng đai nịt bụng chất lượng sau khi sinh là một giải pháp thường xuyên được các bà mẹ bỉm sữa lựa chọn để lấy lại vòng eo sau sinh. Với áp lực vật lý của nịt bụng tác động lên vòng hai sẽ khiến cơ và da bụng săn chắc hơn và giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng. Bạn chỉ nên sử dụng nịt bụng tầm 1 - 2 tháng sau khi sinh là tốt nhất và dùng sau ăn khoảng 1 giờ để đạt hiệu quả tốt và an toàn nhất.

Sử dụng nịt bụng là cách lấy lại vòng eo sau sinh nhanh chóng và hiệu quả

Sử dụng nịt bụng là cách lấy lại vòng eo sau sinh nhanh chóng và hiệu quả (Nguồn: lanchicorset.vn)

2. Thực đơn nhiều các loại rau

Rau củ quả tươi sạch cung cấp nhiều vitamin cùng chất xơ chính là những thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của bạn khi muốn giảm cân lấy lại vóc dáng. Vì vậy, bạn nên ghi nhớ những loại thực phẩm như bắp cải, bí đỏ, cà chua, khoai lang…. để thêm vào thực đơn giảm cân hàng ngày của mình sau khi sinh em bé.

3. Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối

Sử dụng muối để đắp lên vùng bụng sau khi sinh để làm cho vùng bụng trở nên săn chắc và gọn gàng trở lại được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn để giảm eo sau sinh mổ. Bạn chỉ cần lấy muối rang nóng lên, sau đó đợi đến khi muối còn hơi ấm thì cho vào khăn mềm, sạch và đắp lên vùng bụng. Áp dụng cách thức này hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả cao và thiết thực cho vòng hai của bạn.

4. Mát xa bằng rượu gừng

Bạn chỉ cần giã nhuyễn khoảng 1kg gừng tươi hòa cùng 1 lít rượu trắng và ngâm hỗn hợp trong vòng 1 tháng là đã có thể sử dụng để lấy lại vòng eo sau sinh. Chỉ cần dùng hỗn hợp này đắp lên bụng và massage hàng ngày, hợp chất gingerol trong gừng sẽ làm nóng nhanh chóng và giúp bạn tiêu đi lượng mỡ thừa ở vùng bụng. Bạn cũng có thể cho thêm nghệ vào hỗn hợp để kết hợp làm sáng lại vùng da bụng của mình sau khi sinh.

5. Tập cơ bụng đều đặn

Khi vừa mới sinh con, bạn không thể nôn nóng, đốt cháy giai đoạn mà tập luyện thể dục thể thao với cường độ cao để lấy lại vóc dáng của mình. Vì vậy, học hỏi bí quyết giữ dáng sau sinh hiệu quả phù hợp lúc này là tranh thủ luyện tập bằng những động tác đơn giản, nhẹ nhàng dành cho cơ bụng hàng ngày như tập thở bằng bụng hay hóp bụng thường xuyên.... Đây là cách lấy lại vòng eo sau sinh nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho vùng bụng của mình. Đăng ký voucher phòng tập giá tốt tại Adayroi để nhận ngay những chỉ dẫn từ huấn luyện viên có kinh nghiệm.

Hãy thực hiện tập cơ bụng đều đặn mỗi ngày để lấy lại vóc dáng của mình

Hãy thực hiện tập cơ bụng đều đặn mỗi ngày để lấy lại vóc dáng của mình (Nguồn: phunuvietnam.vn)

6. Chườm nước ấm

Đây là một trong những cách giảm eo sau sinh đơn giản nhất có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Giải pháp này sẽ tạo nên tác động nhiệt một cách rất vừa phải, nhẹ nhàng, khiến lớp mỡ bụng của bạn dần tiêu mỡ và lấy lại được vóc dáng sau một thời gian ngắn.

7. Ăn uống một cách khoa học

Phụ nữ sau khi sinh thường được chăm sóc với thực đơn đặc biệt để có thể có nhiều sữa cho em bé bú. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học hiện nay đã chứng minh rằng có nhiều cách làm tăng cả chất và lượng của sữa mẹ thay vì dùng nhiều tinh bột.

Bữa ăn hàng ngày của bạn nên được bố trí một cách khoa học với đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể và kết hợp một cách đa dạng thực phẩm thịt tươi sạch giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các loại trái cây chống oxy hóa cơ thể. Ngoài ra, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều lần, nhiều bữa trong ngày, không ăn nhiều trong một lần để tránh tăng cân đồng thời gây khó kiểm soát sự tăng kích thước vòng hai của bạn.

8. Tập thể dục đều đặn

Sau khi cơ thể đã phục hồi, bạn có thể lựa chọn một số bài tập thể dục phù hợp với thể chất của mình để bắt đầu công cuộc lấy lại vóc dáng. Bạn có thể bắt đầu cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng hiệu quả bằng việc tập yoga, chạy bộ, aerobic hay các bài tập gập bụng để làm giảm vùng mỡ bụng và giảm calo một cách nhanh chóng. Những bài tập này có thể kích thích sự co cơ và làm tăng cường khả năng săn chắc cơ để cải thiện lại cơ thể của bạn.

Bạn có thể lựa chọn một số bài tập thể dục đơn giản để tập luyện lấy lại vóc dáng mỗi ngày

Bạn có thể lựa chọn một số bài tập thể dục đơn giản để tập luyện lấy lại vóc dáng mỗi ngày (Nguồn: marrybaby.vn)

9. Nuôi con bằng sữa mẹ

Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng quan trọng cho bé, quá trình nuôi con bằng sữa mẹ cũng là một cách giảm eo sau sinh tự nhiên giúp bạn cải thiện vóc dáng của mình. Khi cho con bú, lượng calo trong cơ thể bạn sẽ được chuyển hóa vào trong sữa, từ đó giúp làm giảm đi lượng chất béo có trong cơ thể bạn, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

10. Chế độ ăn uống

Bạn có thể áp dụng chế độ ăn uống giảm cân sau sinh để làm giảm vòng hai của mình hiệu quả. Tuy nhiên, bạn hãy thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân một cách từ từ và chắc chắn để giúp làn da giữ được tính đàn hồi, đồng thời không nên áp dụng thực đơn giảm cân phản khoa học gây tác động xấu đến sức khỏe của mình và chất lượng sữa cho bé yêu.

Viết bình luận của bạn:
Việt Care dịch vụ chăm sóc bầu và làm đẹp sau sinh
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0982.855.556 0961.013.686